Báo giá cầu trục 2 tấn mới nhất 2022

Báo giá cầu trục 2 tấn mới nhất 2022 ảnh hưởng đến dự toán của nhiều doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh. Cầu trục 2 tấn đem đến cho khách hàng những lựa chọn nào? Báo giá thiết bị cập nhật như thế nào để đảm bảo sự chính xác?

Lựa chọn nào cho cầu trục 2 tấn?

- Cầu trục là thiết bị được sử dụng với mục đích nâng hạ hoặc di chuyển vật nặng trong một không gian làm việc theo chu kỳ. Điểm chung của cầu trục nằm ở kết cấu chịu lực tựa trên đường ray và mang vật nặng di chuyển thông qua sự hỗ trợ của các cụm bánh xe.

Cầu trục 2 tấn dầm đơn

Cầu trục dầm đơn 2 tấn sử dụng Pa lăng xích điện Hàn Quốc

- Báo giá cầu trục 2 tấn dù ở bất cứ cơ sở nào cũng sẽ được xây dựng dựa trên chủng loại và các thông số kỹ thuật. Về cơ bản thì hiện nay cầu trục được chia thành 3 loại lần lượt là cầu trục dầm đơn (cầu trục 1 dầm), cầu trục dầm đôi (cầu trục 2 dầm, cầu trục dầm kép) và cầu trục treo. 

Cầu trục dầm kép (2 dầm)

Cầu trục dầm đôi (dầm kép)

Trong đó cầu trục dầm đôi có thể chịu được tải trọng lớn trên 10 tấn. Vì vậy phân khúc cầu trục tải trọng 2 tấn đem đến cho khách hàng 2 lựa chọn:

+) Cầu trục dầm đơn 2 tấn sở hữu kết cấu với duy nhất một dầm chính được thiết kế dưới dạng hình chữ I, chữ L hoặc chữ H theo kiểu hình dầm hộp. Dầm chính có liên kết với dầm biên bằng bulông cường lực theo kiểu gối đỡ hoặc đấu đầu.

+) Cầu trục treo 2 tấn nâng hạ, di chuyển theo chuyển động ngang hoặc chuyển động dọc nhiều sự hỗ trợ của móc treo hoặc thiết bị mang tải khác. Điểm khác biệt nằm ở cấu trúc treo bao gồm hệ thống treo và và hệ thống di chuyển của cầu trục phù hợp với các không gian bị hạn chế, không gian hẹp. Yêu cầu cơ bản là trần của công trình phải có độ chắc chắn chịu được tải trọng của cầu trục cũng như vật nặng.

Cầu trục treo 2 tấn dầm đơn

Cầu trục treo dầm đơn 2 tấn

Cập nhật báo giá cầu trục 2 tấn chính xác theo tiêu chí nào?

- Bên cạnh việc khách hàng có đến 2 lựa chọn khác nhau về chủng loại cầu trục thì còn hàng loạt tiêu chí ảnh hưởng đến báo giá. Điển hình nhất chính là các thông số kỹ thuật. Những thiết bị có thông số kỹ thuật khác nhau thì báo giá cầu trục 2 tấn cũng sẽ thay đổi.

- Tên cầu trục 2 tấn chỉ thể hiện tải trọng mà thiết bị chịu được khi nâng hạ, di chuyển vật nặng. Các thông số cơ bản khác như chiều dài đường chạy ray di chuyển, chiều cao nâng hàng hóa, chiều cao hạ hàng hóa, tốc độ vận hành cho đến khẩu độ đều cần quan tâm.

Cầu trục 2 tấn dầm đơn 25 mét HKD

Cầu trục dầm đơn 2 tấn x 25m HKD Crane

- Những thông số này ảnh hưởng trực tiếp đến cấu tạo của cầu trục bao gồm phải lắp đặt động cơ di chuyển như thế nào, thiết bị điều khiển ra sao, bố trí hệ thống dẫn điện dài bao nhiêu… Đó là còn chưa kể đến việc tình hình thực tế tại công trình có thoáng không, diện tích bao nhiêu, có cột đỡ, dầm đỡ (dầm treo) hay chưa để lắp đặt cầu trục.

- Trong khi đó báo giá cầu trục 2 tấn lại ảnh hưởng đến chi phí kinh doanh của doanh nghiệp, cơ sở sản xuất. Vì vậy cách đánh giá các tiêu chí liên quan đến báo giá chính xác nhất là cung cấp thông tin liên quan cho nhà cung cấp. Thông tin thường bao gồm: diện tích, đặc điểm của nhà xưởng, yêu cầu về tải trọng, đường chạy ray, khẩu độ và các thông số kỹ thuật cơ bản của cầu trục.

Cập nhật báo giá cầu trục 2 tấn mới nhất 2022

- Trên thực tế bản thân nhà cung cấp cũng khó có thể cung cấp báo giá chính xác cho tất cả cầu trục theo yêu cầu của khách hàng được. Nguyên nhân là do thay đổi một chút trong thông số kỹ thuật, cấu tạo hoặc giá nhập vào cũng ảnh hưởng đến báo giá.

- Mỗi nhà cung cấp có bảng giá cầu trục riêng. Vì vậy khách hàng nên liên hệ trực tiếp để được nhận báo giá chính xác. Báo giá có giá trị tại thời điểm cung cấp. Sau thời điểm đó báo giá có thể sẽ thay đổi do biến động của thị trường. Dưới đây là báo giá một số mẫu cầu trục 2 tấn đang được cung cấp thời điểm cuối năm 2021 – đầu năm 2022:

Tổng thế cầu trục 2 tấn dầm đơn

Tổng thể cầu trục dầm đơn 2 tấn tại HKD Crane

+) Cầu trục dầm đơn 2 tấn, khẩu động ngang 8 mét – Giá: 130,000,000 VND

+) Cầu trục dầm đơn 2 tấn, khẩu độ ngang 10 mét – Giá: 150,000,000 VND

+) Cầu trục dầm đơn 2 tấn, khẩu độ ngang 12 mét – Giá: 160,000,000 VND

+) Cầu trục dầm đơn 2 tấn, khẩu độ ngang 15 mét – Giá: 175,000,000 VND

+) Cầu trục dầm đơn 2 tấn, khẩu độ ngang 20 mét – Giá: ~200,000,000 VND

+) Cầu trục dầm đơn 2 tấn, khẩu độ ngang 24 mét – Giá: ~230,000,000 VND

+) Cầu trục dầm đơn 2 tấn, khẩu độ ngang 25 mét – Giá: ~ 250,000,000 VND

+) Cầu trục dầm đơn 2 tấn, khẩu độ ngang 30 mét – Giá: ~ 300,000,000 VND

Cầu trục đơn 2 tấn dùng 2 Palăng xích điện

Cầu trục treo 2 tấn dùng 2 Pa lăng xích điện Hàn Quốc

- Báo giá cầu trục 2 tấn trên tham khảo từ Công ty TNHH Máy và Thiết bị nâng HKD uy tín. Giá cung cấp có thể thay đổi trong trường hợp khách hàng yêu cầu riêng về các thông số kỹ thuật hoặc phụ kiện cầu trục. Trong trường hợp khách hàng có dự toán chi phí thấp hơn so với báo giá có thể liên hệ để thay đổi một số phụ kiện chất lượng tương đương – giá rẻ hơn.

Hy vọng thông tin trên đã có ích với Quý vị khi chọn mua cầu trục. Chúc Quý vị mua được thiết bị giá tốt – chất lượng cao như mong muốn.

Bài viết liên quan
0973 72 8693
0973 72 8693