Báo giá cầu trục 5t cập nhật chính xác 2022/2023

Báo giá cầu trục 5t cập nhật chính xác cần dựa trên nhiều tiêu chí khác nhau về thông số kỹ thuật. Dù báo giá mới nhất 2022 hay các năm trước hoặc trong tương lai cũng không ngoại lệ. Vậy báo giá cầu trục mới nhất như thế nào?

Chọn cầu trục 5 tấn loại nào để đầu tư?

- Trên thị trường hiện khách hàng có thể có nhiều lựa chọn khác nhau về chủng loại cũng như thông số kỹ thuật của cầu trục. Xét về chủng loại có cầu trục treo, cầu trục dầm đôi (cầu trục dầm kép, cầu trục hai dầm), cầu trục dầm đơn (cầu trục một dầm).

Cầu trục dầm đơn 5 tấn x 18m HKD

Cầu trục dầm đơn 5 tấn HKD Crane

- Tuy khác nhau về thông số, các dẫn động cơ cấu, tải trọng và nhiều tiêu chí khác nhưng cầu trục đều có công dụng giống nhau. Đây là thiết bị chuyên dụng được dùng với mục đích nâng hạ, vận chuyển hàng hóa trong cùng một không gian.

- Sự hỗ trợ của cầu trục nói chung và cầu trục 5 tấn nói riêng sẽ giúp thay thế sức người vận chuyển vật nhanh chóng, giảm nguy cơ tai nạn lao động. “5 tấn” thực chất chỉ là một trong nhiều thông số kỹ thuật cơ bản chỉ tải trọng tối đa của cầu trục.

Cầu trục dầm đôi 5 tấn HKD Crane

Cầu trục dầm đôi 5 tấn tại HKD Crane

- Dựa theo đặc điểm về tải trọng, chủ công trình đồng thời cũng là khách hàng có hai lựa chọn gồm cầu trục dầm đơn và cầu trục treo. Trong đó cầu trục dầm đơn phù hợp với những không gian thoáng hoặc có thể xây dựng hệ thống trụ đỡ chắc chắn.

- Hệ thống trụ đỡ cần đảm bảo chịu tải được sức nặng của cầu trục, hàng hóa và hệ thống phụ kiện, đường ray đi cùng. Ngược lại những không gian hạn chế, bên dưới không thoáng thì có thể cân nhắc lắp đặt cầu trục treo. Tuy nhiên công trình lắp cầu trục treo cần xây dựng trần nhà hoặc khung treo phía trên chịu được trọng lượng của toàn bộ thiết bị và vật nặng.

cầu trục chịu tải 5 tấn kiểm định 6.25 tấn HKD

Cầu trục chịu tải 5 tấn HKD Crane

- Khối lượng của cầu trục 5 tấn khá lớn lại thêm trọng lượng hàng hóa nên khi thi công tốn nhiều công sức, chi phí. Đó là còn chưa kể đến việc nhiều công trình đã xây dựng sẵn từ đầu nên việc sửa chữa khá khó khăn. Vì thế cầu trục dầm đơn 5 tấn thường được lựa chọn nhiều hơn.

Lưu ý gì khi chọn cầu trục 5 tấn cho đầu tư?

- Lựa chọn như thế nào sẽ quyết định báo giá cầu trục 5t bao nhiêu. Vậy cần phải chọn cầu trục 5 tấn như thế nào? Về chủng loại thì khách hàng chủ yếu chọn mẫu cầu trục 5 tấn dầm đơn. Tuy nhiên chủ công trình còn cần chú ý thêm một số đặc điểm khác để đảm bảo thiết bị được chọn đáp ứng nhu cầu sử dụng. Cụ thể:

+) Xem xét đặc điểm của nhà xưởng kết hợp với vị trí xếp hàng hóa, vật liệu để xác định nơi lắp cầu trục, độ dài của đường chạy ray di chuyển. Đường chạy ray càng dài thì chi phí lắp đặt toàn bộ cầu trục càng cao.

+) Cơ cấu hoạt động của cầu trục với công suất như thế nào?

+) Các phụ kiện kèm theo có thông số kỹ thuật ra sao, xuất xứ như thế nào đều ảnh hưởng đến chi phí cầu trục. Trong đó bao gồm pa lăng (tời), hệ thống tủ điện, hệ thống cấp điện, dầm biên và những phụ kiện khác kèm theo.

- Những thông tin này đều có thể làm thay đổi đáng kể báo giá cầu trục 5t. Chủ công trình cũng có thể căn cứ vào những thông số chi tiết để thay đổi sao cho đảm bảo giá cầu trục phù hợp với dự toán được đề ra. Tuy nhiên việc thay đổi các thông số, phụ kiện cầu trục vẫn phải đáp ứng tiêu chí đồng bộ, chất lượng thì hiệu suất hoạt động mới tốt, thiết bị mới bền bỉ.

Cầu trục nhà xưởng tại HKD Crane

Cầu trục nhà xưởng HKD Crane

Chi tiết báo giá cầu trục 5t mới nhất

- Như đã nêu, giá cầu trục có sự biến hóa linh hoạt dựa theo thông số kỹ thuật và nhà cung cấp. Mỗi nhà cung cấp sẽ có bảng giá riêng. Dù thông tin báo giá cầu trục phổ biến rộng rãi trên nhiều phương tiện nhưng vẫn có sự chênh lệch không nhỏ so với báo giá thực tế.

- Nguyên nhân là bởi báo giá cầu trục 5t được cung cấp chỉ dựa theo một hoặc vài thông số cơ bản. Những biến số khác vẫn có thể xuất hiện nên hiển nhiên báo giá sẽ có sự thay đổi không nhỏ so với thông tin được cung cấp. Các nhà cung cấp đưa ra báo giá nhằm mục đích giúp khách hàng tham khảo và có định hướng nhất định trước khi quyết định mua.

- Sau khi khách hàng đã khảo sát sơ lược một số nhà cung cấp có thể chọn nơi uy tín để liên hệ. Lúc này nhân viên sẽ tư vấn chi tiết hơn cho khách hàng bao gồm cung cấp thông tin về các sản phẩm. Khách hàng có thể tham khảo rõ hơn. Nếu muốn nhận được báo giá chính xác khách hàng nên yêu cầu từ nhà cung cấp.

 

Giá cầu trục 5t tại HKD

Cầu trục dầm đơn 5 tấn giá rẻ tại HKD Crane

- Khách hàng sẽ cung cấp thông tin về nhà xưởng, yêu cầu với cầu trục theo hướng dẫn của nhân viên. Nhân viên sẽ dựa theo đó để xây dựng dự toán báo giá cầu trục 5t gửi tới khách hàng. Khách hàng có thể căn cứ vào báo giá để điều chỉnh lại sao cho phù hợp với nguồn vốn của mình mà vẫn đảm bảo chất lượng, hiệu suất hoạt động.

Thông tin trên hy vọng đã giúp Quý vị hiểu rõ hơn về cầu trục cũng như có phương án lấy được báo giá chính xác.

Bài viết liên quan
0973 72 8693
0973 72 8693