Cập nhật 2 loại báo giá cầu trục 10 tấn mới nhất 2022

Báo giá cầu trục 10 tấn quyết định chi phí đầu vào, ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp, tổ chức. Cầu trục hỗ trợ giải phóng sức lao động, giúp tăng hiệu suất nâng hạ, di chuyển, sắp xếp hàng hóa, vật nặng trong kinh doanh thiết bị làm việc. Báo giá thiết bị như thế nào?

Lợi ích và tác dụng của cầu trục 10 tấn

- Cầu trục 10 tấn thực chất là một trong số nhiều loại cầu trục đã và đang được sử dụng trên thị trường. Con số “10 tấn” chỉ tải trọng tối đa mà cầu trục có thể chịu được khi nâng hạ, di chuyển vật nặng trong không gian được thiết kế. Ngoài cầu trục 10 tấn hiện còn có cầu trục 1 tấn, cầu trục 2 tấn, cầu trục 5 tấn, cầu trục 15 tấn, cầu trục 20 tấn…

- Chính nhờ khả năng chịu lực mà cầu trục được ứng dụng rộng rãi trong nhiều công trình như nhà xưởng, nhà kho, xưởng sản xuất gỗ, xưởng luyện kim khí, bến bãi… Mức tải trọng 10 tấn hỗ trợ các doanh nghiệp, tổ chức thông qua:

Cầu trục dầm đơn 10 tấn dầm đỡ bê tông

Cầu trục dầm đơn 10 tấn tại HKD trên cao nhà xưởng kết cấu bê tông

+) Cầu trục có khả năng nâng hạ, di chuyển vật nặng có trọng lượng lớn mà không cần thêm vật hoặc người hỗ trợ.

+) Cầu trục có thể làm việc liên tục nhiều giờ mà không phải nghỉ giữa chừng như khi dùng sức người giúp hiệu suất làm việc nâng cao tối đa.

+) Những loại hàng hóa, vật nặng tải trọng lớn không thể chia nhỏ vẫn có thể vận chuyển dễ dàng, sắp xếp đơn giản với thời gian ngắn góp phần giải phóng sức lao động cho con người.

+) Giảm nguy cơ tai nạn lao động do vận chuyển hàng hóa trọng lượng lớn hoặc tình trạng rơi vỡ gây hỏng hóc hàng hóa, vật liệu.

+) Có thể điều chỉnh tốc độ vận chuyển, nâng hạ hàng hóa theo nhu cầu sử dụng thực tế.

+) Quá trình bảo trì bảo dưỡng không phức tạp, chi phí không quá cao, không ảnh hưởng nhiều đến vốn đầu vào của doanh nghiệp, tổ chức.

+) Tuổi thọ dài.

Hai lựa chọn – Hai loại báo giá cầu trục 10 tấn

- Mức tải trọng 10 tấn chủ công trình có 2 lựa chọn về báo giá cầu trục 10 tấn tương ứng với 2 loại cầu trục. Việc lựa chọn loại cầu trục nào thì báo giá có sự thay đổi như vậy. Cụ thể cầu trục 10 tấn gồm có cầu trục 1 dầm (cầu trục dầm đơn) và cầu trục hai dầm (cầu trục dầm kép, cầu trục dầm đôi).

- Cầu trục dầm đơn 10 tấn sở hữu kết cấu gồm có 1 dầm chính mặt cắt dạng dầm hình hộp từ thép chuyên dụng như thép SS400, Q235 hoặc Q345, kết cấu dầm chính được phủ 1 lớp sơn chống gỉ, 2 lớp sơn màu. Cơ cấu di chuyển hay dầm biên đóng vai trò di chuyển vật nặng liên kết dầm chính bằng bulông cường độ cao tạo nên phần khung chắc chắn cho cầu trục.

Cầu trục 10 tấn dầm đơn

Cầu trục dầm đơn 10 tấn HKD Crane

- Palăng sẽ neo giữ đóng vai trò chính trong quá trình nâng hạ và di chuyển vật nặng tới vị trí được chỉ định qua điều khiển. Toàn bộ hoạt động di chuyển vật nặng trơn tru nhờ hệ thống đường ray di chuyển lắp đặt theo đặc điểm nhà xưởng có kết cấu ray P hoặc ray vuông.

- Khác với cầu trục dầm đơn, cầu trục dầm đôi sở hữu kết cấu gồm hai dầm chính đặt song song nhau. Nhờ đó khả năng tạo được sự ổn định trong quá trình hoạt động của cầu trục dầm đôi tốt hơn so với cầu trục dầm đơn có cùng khẩu độ. Ngoài ra pa lăng của cầu trục dầm đôi được lắp đặt ngồi kiểu blog trên đỉnh dầm chính còn pa lăng của cầu trục dầm đơn treo bên cánh dưới dầm chính.

cầu trục dầm đôi 10 tấn HKD Crane

Cầu trục dầm đôi 10 tấn x 12m tại HKD.vn

- Đặc điểm này giúp cầu trục dầm đơn đôi có khả năng chịu lực và sự ổn định tốt hơn ở khẩu độ lớn. Hiển nhiên tương ứng với đó, báo giá cầu trục 10 tấn đối với cầu trục dầm đôi cũng sẽ cao hơn so với cầu trục dầm đơn. Chủ công trình có hai lựa chọn nhưng cần căn cứ vào đặc điểm của không gian lắp đặt để đưa ra quyết định đúng đắn.

Khảo sát báo giá cầu trục 10 tấn mới nhất 2022

- Hai lựa chọn cầu trục theo kết cấu dầm chính thôi chưa đủ. Các loại cầu trục còn khác biệt trong thông số kỹ thuật, công suất cho đến nhà cung cấp. Vì vậy cách đơn giản nhất để đảm bảo báo giá chính xác, gần nhất với yêu cầu công trình là liên hệ trực tiếp với nhà cung cấp.

- Khách hàng sẽ cung cấp thông tin về nhu cầu sử dụng, đặc điểm của nhà xưởng – nơi lắp đặt cầu trục. Nhà cung cấp sẽ căn cứ vào đó để đưa ra một số gợi ý về cầu trục để khách hàng lựa chọn và gửi báo giá cầu trục 10 tấn chính xác cho mẫu thiết bị đó.

Cầu trục dầm đơn 10 tấn HKD

Cầu trục dầm đơn 10 tấn HKD Crane

- Thông tin về báo giá của cầu trục được đăng tải trực tiếp chỉ mang tính chất tham khảo vì chưa chi tiết về thông số kỹ thuật. Dưới đây là báo giá của một số cầu trục tải trọng 10 tấn được cung cấp bởi Công ty TNHH Máy và Thiết bị nâng HKD :

+) Cầu trục 10 tấn dầm đơn khẩu độ 15 mét giá trên dưới 330 triệu đồng

+) Cầu trục 10 tấn dầm đơn khẩu độ 19 mét giá trên dưới 370 triệu đồng

+) Cầu trục 10 tấn dầm đơn khẩu độ 12 mét giá trên dưới 300 triệu đồng

+) Cầu trục 10 tấn dầm đơn khẩu độ 25 mét giá trên dưới 400 triệu đồng

Cầu trục dầm đơn 10 tấn x 25m

Cầu trục dầm đơn 10 tấn x 25m 

+) Cầu trục 10 tấn dầm đôi khẩu độ 18 mét giá trên dưới 350 triệu đồng

+) Cầu trục 10 tấn dầm đôi khẩu độ 20 mét giá trên dưới 395 triệu đồng

+) Cầu trục 10 tấn dầm đôi khẩu độ 30 mét giá trên dưới 480 triệu đồng

Hy vọng báo giá cầu trục 10 tấn trên đã giúp Quý vị có thêm thông tin để chọn được thiết bị ưng ý.

Bài viết liên quan
0973 72 8693
0973 72 8693