Cầu trục dầm đôi
Cầu trục dầm đôi 5 tấn, hai dầm 5 tấn x 19m
Cầu trục dầm đôi 5 tấn với khẩu độ ngang 19 mét là thiết bị nâng hạ, cẩu di động được hoạt động trên cao nhà xưởng, toàn bộ quá trình di chuyển, nâng hạ của cầu trục được điều khiển từ xa, cầu trục 5 tấn dầm đôi được sử dụng Pa lăng cáp điện nhập khẩu Hàn Quốc.
Sơ lược chung về cầu trục dầm đôi, hai dầm 5 tấn x 19m
- Tải trọng nâng hạ cầu trục: 5 tấn
- Model: D - 5T
- Khẩu độ ngang cầu trục: 19m
- Chiều cao nâng hạ cầu trục: 7m
- Chiều dài đường chạy ray: 40m
- Tốc độ nâng hạ: 4.7 m/p
- Tốc độ di chuyển Palăng và cầu trục: 5- 20 m/ph có sử dụng biến tần làm mềm chuyển động
- Công suất nâng hạ: 5.5 kW
- Công suất di chuyển Pa lăng: 1 x 0.75 kW
- Công suất di chuyển cầu trục: 2 x 0.75 kW
Cầu trục dầm đôi 5 tấn x 19m trên cao nhà xưởng
Cấu tạo về cầu trục dầm đôi, hai dầm 5 tấn x 19m HKD
- Thiết bị chính: Pa lăng nâng hạ và động cơ di chuyển cầu trục - Hàn Quốc
- Tủ điện điều khiển cầu trục, có biến tần làm mềm chuyển động
- Hệ điện ngang sâu đo, máng C, cáp mềm dẹt cho cầu trục
- Hệ điện dọc an toàn 3P - 50A cho cầu trục dầm đôi 5 tấn
- Tay bấm điều khiển từ xa cho toàn bộ cầu trục: Jeico - Hàn Quốc
- Kết cấu thép bao gồm: Dầm đầu cầu trục đã tổ hợp bánh xe di chuyển, kết cấu thép dầm chính + sàn thao tác, lan can, tay vịn.
- Ray di chuyển cầu trục: Ray vuông 30*50 hoặc ray P18 và phụ kiện.
Hình ảnh về cầu trục hai dầm 5 tấn, dầm đôi 5 tấn
Cầu trục 5 tấn dầm đôi x 19m khẩu độ ngang
Cầu trục hai dầm 5 tấn nhìn từ trên cao
Hình ảnh về Pa lăng nâng hạ 5 tấn (tời ngồi, con cua hay còn gọi là con lợn 5 tấn)
Palang cáp điện 5 tấn Hàn Quốc ( SungDo, KG, LGM..)
Pa lăng nâng hạ và động cơ di chuyển cầu trục được nhập khẩu trọn bộ từ Hàn Quốc, toàn bộ Palang được sản xuất theo tiêu chuẩn với các giải tải trọng chính: từ 1 tấn đến 100 tấn.
Với các Palang nâng hạ phi tiêu chuẩn như Palang trần thấp phục vụ cho các nhà máy giới hạn về chiều cao như sau:
Palang trần thấp 5 tấn, 10 tấn
Kết cấu thép dầm chính cầu trục dầm đôi 5 tấn - hai dầm 5 tấn được thiết kế như thế nào?
- Với cầu trục hai dầm 5 tấn thì dầm chính được làm từ thép chuyên dụng như SS400 của Nhật hoặc Q235, Q345 của Trụng Quốc.
- Mặt cắt dầm chính cầu trục dạng hộp có gân, vách tăng cứng và sườn dọc đảm bảo ổn định, không bị rung lắc khi cầu trục làm việc
- Dầm chính cầu trục được làm sạch bằng máy mài chà sắt/ phun bi/ phu cát
- Độ võng thiết kết: 1/1000L (L: khẩu độ của cầu trục)
- Sơn được sơn 1 lớp chống rỉ và 2 lớp sơn màu
- Dầm chính được hàn bằng dây hàn bọc thuốc cường độ cao (vd: CSF 71TA hoặc tương đương. Hàn đính bằng: que N46
- Bulông liên kết cường độ cao, mác 8.8
Dầm chính cầu trục đôi 5 tấn
Dầm chính cầu trục dầm đôi 5 tấn tại nhà máy HKD
Kiểm định, thử tải cầu trục dầm đôi 5 tấn ở mức bao nhiêu?
- Cầu trục 5 tấn dầm đôi, hai dầm được kiểm định ở các mức tải khác nhau trước khi đưa cầu trục vào sử dụng.
- Kiểm định ở mức 5 tấn tải trọng danh nghĩa
- Kiểm định mức tải 5.5 tấn tải trọng động
- Kiểm đinh mức tải 6.25 tấn tải trọng tĩnh.
Cầu trục 5 tấn dầm đôi đang thử tải
------------------------------------HKD CO.,LTD------------------------------------