Khảo sát báo giá cầu trục 3 tấn rẻ - chất lượng tốt 2022-2023

Cầu trục là thiết bị nâng hạ, di chuyển vật nặng chuyên dụng được ứng dụng rộng rãi trong nhiều công trình. Giải phóng sức lao động, tăng tối đa hiệu suất kinh doanh là lợi ích mà thiết bị này đem lại. Vậy báo giá cầu trục 3 tấn như thế nào để đảm bảo thiết bị vừa rẻ vừa chất lượng?

Mua cầu trục 3 tấn thế nào vừa rẻ vừa chất lượng?

Quyết định mua cầu trục như thế nào sẽ ảnh hưởng đến báo giá. Hiển nhiên bất cứ khách hàng nào cũng muốn mua thiết bị với giá rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng tốt. Phân khúc cầu trục tải trọng 3 tấn có hai lựa chọn về chủng loại là cầu trục dầm đơn (cầu trục một dầm) và cầu trục treo.

Cầu trục 3 tấn dầm đơn

Cầu trục dầm đơn 3 tấn HKD Crane

Mỗi loại lại có các lựa chọn khác nhau về thông số kỹ thuật. Nếu xét cùng một thiết bị có thông số kỹ thuật giống hệt nhau thì báo giá cầu trục 3 tấn vẫn không thể giống hoàn toàn. Nguyên nhân nằm ở báo giá của từng nhà cung cấp cũng như độ cũ – mới, thời điểm thiết bị được bán ra. Có hai phương thức để mua được cầu trục giá rẻ bao gồm:

+) Mua cầu trục 3 tấn từ những địa chỉ cung cấp uy tín và hưởng lợi ích từ các chính sách ưu đãi về giá, khuyến mãi, chiết khấu, vận chuyển, lắp đặt, chạy thử, bảo hành… Phương án này được đánh giá cao khi đảm bảo được chất lượng, hiệu quả hoạt động cho thiết bị.

Cầu trục dầm đơn 3 tấn khẩu độ 12m

Cầu trục dầm đơn 3 tấn HKD Crane

+) Mua cầu trục 3 tấn thanh lý để hưởng mức giá chỉ bằng 1/2-2/3 giá bán khi mua mới. Tuy nhiên phương án mua cầu trục thanh lý chỉ đảm bảo chất lượng khi khách hàng am hiểu về hoạt động của thiết bị, kiểm tra kỹ lưỡng, cho chạy thử… Nhiều trường hợp vì không kiểm tra kỹ mà người mua rơi vào cảnh “tiền mất tật mang”.

Nên lựa chọn cầu trục 3 tấn như thế nào?

- Sở dĩ mua mới cầu trục có lợi hơn là do những quyền lợi mà khách hàng nhận được. Chưa tính đến báo giá cầu trục 3 tấn như thế nào, mua mới đảm bảo thiết bị phù hợp với đặc điểm của công trình và nhu cầu sử dụng thực tế. Trước khi quan tâm đến báo giá, người mua nên xem xét loại cầu trục là gì.

- Nếu lựa chọn cầu trục không phù hợp thì sẽ ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc. Việc lựa chọn cầu trục như thế nào không đơn giản. Thông thường các địa chỉ cung cấp cầu trục sẽ hỗ trợ tư vấn cho khách hàng qua một số thông tin cơ bản bao gồm:

Cầu trục treo dầm đơn 3 tấn HKD x 8m khẩu độ

Cầu trục treo dầm đơn 3 tấn HKD Crane

+) Thông tin về đặc điểm của không gian lắp đặt cầu trục như diện tích, độ thoáng của nhà xưởng lắp đặt cầu trục, độ cao của trần, nhà xưởng đã có trụ đứng để lắp cầu trục chưa… Nếu chưa có cột đỡ và dầm đỡ ray thì ngoài chi phí mua cầu trục còn phải thêm phí thi công hạng mục kết cấu trên nữa

+) Thông tin về nhu cầu sử dụng như các loại hàng hóa, vật nặng tải trọng tối đa bao nhiêu, kích thước hàng hóa có cồng kềnh hay không…

Một số trường hợp khách hàng mua cầu trục khi chưa hoàn tất thi công nhà xưởng, công trình. Khi đó việc chọn mua sẽ đơn giản hơn nhiều. Ngược lại nếu công trình đã hoàn thiện thì cần hết sức chú ý đến các thông số kỹ thuật của cầu trục để đảm bảo quá trình lắp đặt, sử dụng hiệu quả.

Cách cập nhật báo giá cầu trục 3 tấn chính xác mới nhất

- Không thể phủ nhận cầu trục nói chung và cầu trục nói riêng trên thị trường hiện nay rất đa dạng. Chủng loại có cầu trục treo – cầu trục dầm đơn; khẩu độ có cầu trục 3 tấn khẩu độ ngang 8 mét, 10 mét, 12 mét, 15 mét… rồi khác nhau về phụ kiện lắp đặt, đặc điểm của hệ thống điều khiển… Để cập nhật báo giá cầu trục 3 tấn chính xác mới nhất cần thực hiện theo quy trình sau:

Cầu trục 3 tấn dầm đơn khẩu độ 11 mét

Cầu trục dầm đơn 3 tấn khẩu độ 11 mét HKD Crane

+) Khảo sát thị trường cầu trục để lựa chọn một vài đơn vị cung cấp uy tín với chất lượng sản phẩm, dịch vụ được đảm bảo.

+) Liên hệ trực tiếp với đơn vị đã được lựa chọn để nhận tư vấn từ nhân viên.

+) Đề đạt yêu cầu về chủng loại cầu trục cho nhân viên đồng thời cung cấp các thông tin cơ bản theo hướng dẫn.

+) Nhân viên dựa trên thông tin khách hàng cung cấp để đưa ra báo giá cầu trục chính xác.

+) Khách hàng tham khảo giá cầu trục 3 tấn và so sánh giữa các đơn vị cung cấp với nhau để chọn ra nơi có thiết bị vừa tốt, giá phải chăng lại kèm theo các chính sách hỗ trợ khác.

+) Đánh giá dự toán chi phí mua cầu trục với báo giá để nhờ tư vấn của đơn vị cung cấp đã chọn thay đổi cho phù hợp.

Cầu trục đơn 3 tấn khẩu độ 6 mét HKD

Cầu trục dầm đơn 3 tấn khẩu độ rồn 6 mét

Khảo sát báo giá cầu trục 3 tấn mới nhất 2022 - 2023

- Dưới đây là báo giá cầu trục 3 tấn một số mẫu mã đang được cung cấp tại Công ty TNHH Máy và Thiết bị nâng HKD mà quý vị có thể tham khảo:

+) Cầu trục 3 tấn dầm đơn khẩu độ ngang 8 mét giá trên dưới 170 triệu đồng

+) Cầu trục 3 tấn dầm đơn khẩu độ ngang 10 mét giá trên dưới 175 triệu đồng

+) Cầu trục 3 tấn dầm đơn khẩu độ ngang 12 mét giá trên dưới 200 triệu đồng

+) Cầu trục 3 tấn dầm đơn khẩu độ ngang 15 mét giá trên dưới 220 triệu đồng

+) Cầu trục 3 tấn dầm đơn khẩu độ ngang 20 mét giá trên dưới 250 triệu đồng

+) Cầu trục 3 tấn dầm đơn khẩu độ ngang 25 mét giá trên dưới 300 triệu đồng

+) Cầu trục 3 tấn dầm đơn khẩu độ ngang 30 mét giá trên dưới 350 triệu đồng

Hy vọng thông tin trên đã có ích giúp Quý vị chọn được mẫu cầu trục phù hợp với dự toán và nhu cầu sử dụng.

Bài viết liên quan
0973 72 8693
0973 72 8693