Tham khảo báo giá cầu trục chữ A nhiều tải trọng 2022

Báo giá cầu trục chữ A tải trọng 1 tấn, 2 tấn, 3 tấn, 5 tấn… như thế nào? Cầu trục chữ A sở hữu thiết kế đặc biệt cho phép nâng hạ, di chuyển hàng hóa trọng lượng lớn. Mức giá để sở hữu một cầu trục chữ A chất lượng bao nhiêu? Cần lưu ý những gì khi chọn mua thiết bị?

Đặc điểm cơ bản của cầu trục chữ A

- Giống như các loại cầu trục khác, cầu trục chữ A có chức năng nâng hạ, di chuyển vật nặng trong phạm vi hoạt động. Thiết bị được ứng dụng để vận chuyển hàng hóa, vật liệu trọng lượng lớn. Khác với cầu trục dầm đôi, cầu trục dầm đơn chỉ hoạt động trong nhà xưởng với phạm vi nhất định, cầu trục chữ A có thể hoạt động cơ động trong nhà và ngoài trời. Cụ thể cầu trục chữ A có thế là cổng trục đẩy tay (thường áp dụng cho những tải trọng nhỏ từ 2 tấn trở về, khẩu độ nhỏ, chiều cao thấp) hoặc cổng trục chạy điện di chuyển trên ray (áp dụng cho tải trọng lớn, khẩu độ lớn, chiều cao lớn).

Cổng trục chân chữ A

Cổng trục chân chữ A 5 tấn chạy điện trên ray

- Điểm dễ nhận dạng nhất nằm trong thiết kế. Nhìn theo hướng dọc (hình chiếu cạnh), cầu trục chữ A sở hữu hình dạng tam giác trụ. Hai chân cầu trục kết nối bằng một thanh ngang. Tổng thể tạo thành hình chữ A. Nhìn hướng trực diện (hình chiếu đứng ) thì cầu trục chữ A có dạng như chiếc cổng di động.

Cổng trục chân chữ A đẩy tay

Cổng trục chân chữ A đẩy tay 2 tấn

- Thiết kế đối xứng hai bên giúp thiết bị có thể phân tán đều lực của vật nặng, đảm bảo an toàn khi hoạt động. Bên dưới cầu trục được trang bị thêm bánh xe chịu lực bên dưới để di chuyển đến vị trí mong muốn nhanh hơn. Về cấu tạo, cầu trục chữ A tương tự với cầu trục dầm đơn với 1 dầm chính sản xuất dạng chữ I hoặc hình dầm hộp.

- Cầu trục chữ A 1 dầm thường có cấu tạo hai chân cứng hoặc một chân cứng một chân mềm. Trong đó bộ phận dầm chính treo bằng cách khung (đòn) treo liên kết chân cầu trục thông qua bu lông. Dầm biên cũng liên kết với chân cầu trục bằng bulông

Cổng trục dầm đơn chân cứng, chân mềm

Cổng trục chân chữ A 3 tấn một chân cứng, một chân mềm

Khi nào nên chọn cầu trục chữ A?

- Đặc điểm của cầu trục chữ A là cho phép điều chỉnh được chiều cao, chiều rộng, chiều dài đường chạy trong thiết kế (tư ban đầu) của thiết bị để phù hợp với kết cấu hoặc diện tích công trình. Nhờ đó mà thiết bị không chịu hạn chế về bề mặt không gian, Bánh xe cho phép cầu trục có thể hoạt động cơ động trên đường ray hoặc di chuyển bên trong, bên ngoài công trình với cổng trục đẩy tay bánh xe xoay 360 độ và có khóa bánh.

- Đây là những ưu điểm mà những loại cầu trục khác không có được. Thế nhưng không phải lúc nào thiết bị này cũng phù hợp với mọi công trình. Nguyên nhân nằm trong chính thiết kế của cầu trục chữ A. Máy thiết bị này được chế tạo với mục đích di chuyển đến những nơi khác nhau (có thể tháo lắp cơ động)

Bán cổng trục chân chữ A

Bán cổng trục chân chữ A 2 tấn

- Trường hợp chủ công trình đã có nhà xưởng chịu lực muốn lắp đặt cầu trục chạy độc lập trên cao để vận chuyển hàng hóa trong không gian nhà xưởng rộng thì vẫn nên lựa chọn cầu trục dầm đơn hoặc cầu trục dầm đôi.

- Ngược lại nếu muốn vận chuyển hàng hóa trong không gian linh hoạt hơn thì có thể xem xét sử dụng cầu trục chữ A. Hiểu một cách đơn giản thì việc lựa chọn cầu trục chữ A hay không cần phải căn cứ vào nhu cầu thực tế kết hợp với đặc điểm của công trình, hàng hóa cần nâng hạ

Tham khảo báo giá cầu trục chữ A

- Bản thân cầu trục chữ A trên thị trường rất đa dạng về chủng loại, khác biệt về thông số kỹ thuật. Đồng nghĩa với đó báo giá cầu trục chữ A không cố định. Vậy phải làm thế nào để có được báo giá chính xác?

Cách nhận báo giá cầu trục chữ A chính xác

- Không chỉ cầu trục chữ A mà tất cả các loại cầu trục đều không có báo giá chung. Chỉ cần thay đổi một vài thông số kỹ thuật như tải trọng nâng hạ của thiết bị hoặc độ dài đường chạy ray thì báo giá đã có sự thay đổi. Thậm chí các cầu trục có thông số kỹ thuật giống nhau cũng chưa chắc có giá tương đồng.

Cổng trục chữ A đẩy tay 2 tấn

Cổng trục đẩy tay 2 tấn chân chữ A

- Phụ kiện sử dụng để lắp đặt cầu trục, thương hiệu sản xuất hoặc nhà cung cấp đều ảnh hưởng đến giá thành. Đặc biệt là giữa các nhà cung cấp sẽ có báo giá khác nhau dựa trên giá thiết bị nhập vào cũng như dịch vụ hỗ trợ. Các báo giá cầu trục chữ A cung cấp trực tiếp trên các trang mạng internet hoặc giao nhà cung cấp đưa ra cũng có thể chưa chính xác.

- Lý do là bởi tại những thời điểm khác nhau thì giá có thể thay đổi do ảnh hưởng về nguồn cung đầu vào. Khách hàng có nhu cầu tốt nhất nên liên hệ trực tiếp với nhà cung cấp để nhận báo giá chính xác tại thời điểm đó. nhà cung cấp sẽ dựa trên một số thông tin về yêu cầu đối với cầu trục mà khách hàng đưa ra để xây dựng báo giá cụ thể.

Cổng trục chạy điện trên ray 2 tấn

Cổng trục chạy điện trên ray 2 tấn chân chữ A

Tham khảo báo giá cầu trục chữ A mới nhất

Như đã nêu, báo giá cầu trục chữ A có sự chênh lệch giữa các nhà cung cấp. Dưới đây là báo giá được cập nhật tại Công ty TNHH máy và Thiết bị nâng HKD thời điểm tháng 6/2022:

+) Cầu trục chữ A tải trọng 1 tấn thiết kế một chân cứng một chân mềm có giá trên dưới 160 triệu

+) Cầu trục chữ A tải trọng 2 tấn thiết kế hai chân cứng có giá trên dưới 185 triệu

+) Cầu trục chữ A tải trọng 3 tấn có giá trên dưới 230 triệu

+) Cầu trục chữ A tải trọng 5 tấn có giá trên dưới 270 triệu

+) VV……

Cổng trục 10 tấn chân chữ A

Cổng trục chân chữ A 10 tấn tại HKD Crane

Những thông tin cơ bản về báo giá cầu trục chữ A hi vọng đã có ích giúp quý vị lựa chọn được thiết bị phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình

Bài viết liên quan
0973 72 8693
0973 72 8693