Tham khảo báo giá cầu trục 1 tấn mới nhất đầu năm 2022

Báo giá cầu trục 1 tấn mới nhất đầu năm 2022 như thế nào? Cầu trục là một trong những thiết bị nâng hạ, vận chuyển hàng hóa phổ biến hiện nay. Mức tải trọng 1 tấn phù hợp với nhiều công trình như nhà xưởng, nhà kho, phân xưởng… hỗ trợ giải phóng sức lao động cho con người.

Cấu tạo cơ bản của cầu trục 1 tấn

Cấu tạo của cầu trục 1 tấn nói riêng và cầu trục nói chung ảnh hưởng trực tiếp đến giá bán. Nguyên nhân là bởi thị trường hiện nay có nhiều mẫu cầu trục khác nhau về chủng loại, thông số kỹ thuật và nhà cung cấp. Về cơ bản cấu tạo của cầu trục 1 tấn gồm có:

+) Bộ phận dầm chính;

+) Dầm biên;

+) Pa lăng;

Pa lăng xích điện cho cầu trục 1 tấn

Pa lăng xích điện cho cầu trục đơn 1 tấn tại HKD

+) Hệ thống ray di chuyển;

+) Hệ thống cấp điện cho pa lăng;

+) Hệ thống cấp điện cho cầu trục;

+) Tủ điện cầu trục và những thiết bị an toàn, thiết bị phụ trợ khác.

Dầm chính cầu trục 1 tấn HKD

Dầm chính cầu trục đơn 1 tấn tại HKD Crane

- Cấu tạo chi tiết của cầu trục 1 tấn có sự khác nhau nhất định. Tuy nhiên về cơ bản thì các bộ phận chính vẫn có. Điển hình như dầm chính của cầu trục dầm đơn có kết cấu dạng chữ I. Các loại cầu trục dầm đơn 1 tấn sẽ được thiết kế sao cho dầm biên liên kết bulông theo dạng gối hoặc đấu đầu với dầm chính. Cầu trục dầm đơn được thiết kế tựa và di chuyển trên mặt của đường ray.

- Ngược lại cầu trục treo lại được thiết kế treo bên cánh dưới dầm dọc. Dầm chính có mặt cắt dạng chữ I. Hệ thống di chuyển và hệ thống treo cầu trục giúp thiết bị cho thể nâng hạ, vận chuyển hàng hóa, vật nặng trong khôn gian hẹp dễ dàng.

Cầu trục dầm đơn 1 tấn trên cao nhà xưởng tại HKD

Cầu trục dầm đơn 1 tấn tai HKD Crane trên cao nhà xưởng

Báo giá cầu trục 1 tấn mới nhất đầu năm 2022

- Như đã nêu, cầu trục 1 tấn trên thị trường đa dạng về chủng loại, phong phú trong thông số kỹ thuật. Vì vậy báo giá cầu trục 1 tấn cũng sẽ khác nhau tùy thuộc vào quy cách và đơn vị cung cấp. Nhiều đơn vị cung cấp đưa ra báo giá dựa theo chi tiết chính – phụ của cầu trục.

Vì vậy người mua nên hỏi thăm chính xác, yêu cầu báo giá chi tiết trước khi thanh toán tiền. Báo giá cầu trục mới nhất nửa đầu năm 2022 có thể tham khảo dưới đây:

+) Cầu trục 1 tấn 5 mét – Giá: 130 triệu

+) Cầu trục 1 tấn 6 mét – Giá: 140 triệu

+) Cầu trục 1 tấn 7 mét – Giá: 145 triệu

+) Cầu trục 1 tấn 8 mét – Giá: 150 triệu

+) Cầu trục 1 tấn 9 mét – Giá: 160 triệu

+) Cầu trục 1 tấn 10 mét – Giá: 165 triệu

+) Cầu trục 1 tấn 15 mét – Giá: 220 triệu

+) Cầu trục 1 tấn 20 mét – Giá: 250 triệu

Cầu trục 1 tấn giá rẻ chưa đến 200 triệu tại HKD

Cầu trục dầm đơn 1 tấn tại HKD giá rẻ

- Bảng báo giá tham khảo trên dựa theo thông tin mới nhất có được từ Công ty TNHH Máy và Thiết bị nâng HKD – Đơn vị chuyên cung cấp cầu trục, cổng trục, máy tời các loại. Báo giá dựa theo thông số chiều dài đường chạy ray. Tuy nhiên thực tế nếu các chi tiết khác như khẩu độ, loại pa lăng thay đổi thì giá cũng có sự biến chuyển nhất định.

Làm thế nào để có báo giá cầu trục 1 tấn chính xác?

- Tất cả báo giá cầu trục 1 tấn được cập nhật trên mạng internet, thậm chí từ nhà cung cấp chưa chắc đã có thể chính xác hoàn hoàn. Thứ nhất là do báo giá chỉ mang tính chất tương đối dựa theo 1 vài thông số nhất định, chưa bao hàm tất cả thông số kỹ thuật trong đó.

- Thứ 2 là bởi khách hàng mua cầu trục phải dựa vào tình hình thực tế ở nơi lắp đặt. Ví dụ như nhà xưởng rộng bao nhiêu, không gian nhà xưởng cao không, bề mặt bên dưới có thoáng không để quyết định chọn cầu trục dầm đơn hay cầu trục treo, chiều dài đường chạy ray như thế nào, cơ cấu dẫn động bằng tay hay bằng điện…

Cầu trục dầm đơn 1 tấn dẫn động bằng điện

Cầu trục 1 tấn dầm đơn dùng pa lăng xích điện nâng hạ

- Thứ 3 là do yếu tố khách quan từ thị trường. Điển hình như giá vật liệu đầu vào tăng, phụ kiện nhập vào giá khác nhau theo từng đợt thì hiển nhiên báo giá cầu trục 1 tấn cũng thay đổi. Thậm chí có nhiều trường hợp báo giá chính xác đưa ra cho khách hàng một vài tuần trước thì sau đó giá đã biến động.

- Vậy làm thế nào để có báo giá chính xác nhất? Cách đơn giản nhất là liên hệ trực tiếp với nhà cung cấp. Khách hàng sẽ cung cấp một số thông tin cơ bản nếu chưa chọn được loại cầu trục ưng ý. Thông tin thường bao gồm diện tích nhà xưởng, địa điểm lắp đặt, nhà xưởng đã có hệ thống dầm đỡ chưa, yêu cầu về thiết bị…

Cầu trục dầm đơn 1 tấn hoạt đồng trên cao nhà xưởng tại HKD

Cầu trục dầm đơn 1 tấn hoạt động trên cao nhà xưởng tại HKD Crane

- Nhà cung cấp sẽ dựa theo thông tin khách hàng cung cấp để gửi báo giá chính xác. Trong đó bao gồm báo giá của các phụ kiện. Khách hàng có thể yêu cầu báo giá của nhiều nhà cung cấp khác nhau rồi mới chọn thiết bị ưng ý, phù hợp với nhu cầu và nguồn vốn của mình.

Tủ điện điều khiển cầu trục dầm đơn 1 tấn HKD

Tủ điện điều khiển cầu trục dầm đơn 1 tấn HKD Crane

Hy vọng thông tin về báo giá cầu trục 1 tấn và những lưu ý khi nhận báo giá đã có ích với Quý vị. Chúc quý vị mua được thiết bị chất lượng, giá tốt, dịch vụ chuyên nghiệp như mong muốn.

Bài viết liên quan
0973 72 8693
0973 72 8693